Winnie The Pooh Bear

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

วันแม่ปีนี้ ฉันในฐานะเป็นลูกคนนึง อยากจะตอบแทนพระคุณของแม่ โดยที่ฉันจะตั้งใจเรียน เป็นคนดีของสังคม เป็นเด็กดี จะคอยดูแลแม่ในยามที่แม่เจ็บป่วย คอยให้กำลังใจแม่ จะทำให้แม่มีความสุขในยามที่แม่ทุกข์ แม่คือคนที่รักเราที่สุด คอยดูแลเรา คอยให้กำลังใจเรา ฉันเชื่อว่าแม่แต่ละคนมีวิธีการดูแลลูกที่แตกต่างกัน แต่ที่เหมือนกันนั้นคือความรู้สึกที่แม่มีต่อลูก มันเป็นมากกว่ารัก แม้ในบางครั้งแม่จะดุ จะตี แต่ที่แม่ทำเพราะแม่หวังดีกับเรา อยากให้เราเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และฉันก็เชื่อว่าลูกทุกคนก็รักแม่เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นเราควรทำให้แม่ภาคภูมิใจ ทำให้แม่มีความสุข เนื่องในวันแม่ ฉันอยากเชิญชวนลูกๆทุกคนนำดอกมะลิสักหนึ่งดอก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่ มากราบแม่พร้อมกับกอดแม่แน่นๆ และพูดว่า"หนูรักแม่นะ"เพียงเท่านี้แม่ของเราของก็จะมีความสุขแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น